5
HỖ TRỢ ONLINE

VĂN PHÒNG HÀ NỘI

04 6680 6057

VĂN PHÒNG TP HCM

08 6870 3397

0946.481.486

0935.91.1986

HOTLINE 24/7

Quy trình triển khai dịch vụ

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN DỊCH VỤ BỆNH VIỆN KINH DOANH

 

Bước 1: Khảo sát và tiếp nhận thông tin của khách hàng

Khảo sát:
Bệnh viện kinh doanh thực hiện việc tiếp nhận thông tin về chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mô hình kinh doanh hiện tại của khách hàng. Đồng thời, khách hàng cần thực hiện cung cấp phương án kinh doanh, định hướng phát triển kinh doanh đối với mô hình kinh doanh hiện tại của mình cho Bệnh viện kinh doanh để có được các thông tin đầy đủ nhất, phản ánh chính xác về hiện trạng của cơ sở kinh doanh với các nội dung cụ thể như sau:

Ø  Kế hoạch, chiến lược  kinh doanh của khách hàng/ chủ đầu tư/ cơ sở kinh doanh

Ø  Tình hình triển khai kế hoạch:

– Đã làm được những nội dung gì trong bản kế hoạch?

– Chưa làm được những gì?

– Các vấn đề khó khăn khi triển khai kế hoạch?

– Đã thay đổi những gì để phù hợp với thực tế?

Ø  Mục tiêu của khách hàng khi sử dụng dịch vụ?

Ø  Mục tiêu phát triển trong thời gian sắp tới

Ø  Thực trạng của cơ sở kinh doanh:

Chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Tình hình cạnh tranh trên thị trường

Ø  Năng lực của chủ đầu tư: tài chính, nhân sự, …

Ø  ……………………………………..

Chú ý: Tiến độ của giai đoạn này phụ thuộc vào thực tế cung cấp thông tin của khách hàng

 

Bước 2: Đánh giá toàn diện về phương án và thực tế triển khai phương án kinh doanh của khách hàng thông qua hình thức phản biện.

 

Trên cơ sở các thông tin có được sau Bước 1, Bệnh viện kinh doanh sẽ chuyển các thông tin sang Hội đồng tư vấn để phân tích, đánh giá về kế hoạch kinh doanh và thực tế triển khai kinh doanh của khách hàng một cách toàn diện nhất .

Việc đánh giá được căn cứ dựa trên việc so sánh giữa thực tế của khách hàng và tiêu chuẩn của mô hình kinh doanh chuẩn để có được nhận định chính xác nhất. Kết quả sẽ được chuyển đến cho khách hàng thông qua văn bản.

Khách hàng sau khi nhận được bản đánh giá, gửi thông tin lại cho Bệnh viện kinh doanh thông qua email hoặc văn bản về ý kiến của mình về nội dung đánh giá của Bệnh viện kinh doanh, chỗ nào hợp lý, chỗ nào chưa hợp lý.

Bệnh viện kinh doanh tiếp nhận ý kiến của khách hàng, hội ý và chuyển tiếp lại thông tin. Quá trình đánh giá thông qua hình thức phản biện như trên nhằm có được ý kiến đánh giá khách quan nhất về tình trạng kinh doanh của khách hàng, là tiền đề quan trọng để đưa ra biện pháp khắc phục sau này.

 

Bước 3: Bệnh viện kinh doanh gửi cho khách hàng bản tư vấn với nội dung hoàn thiện kế hoạch kinh doanh của khách hàng và các giải pháp để khắc phục tình hình hiện tại nhằm tăng doanh thu, tăng lượng khách hàng, hướng đế sự phát triển bền vững.

 

Sản phẩm của Bước 3, là kết quả được thống nhất của Hội đồng tư vấn bao gồm các chuyên gia có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh của khách hàng. Nội dung tư vấn đưa ra sẽ phù hợp nhất với tình thình thực tế của khách hàng, khả năng triển khai thực hiện của khách hàng và các đặc điểm cá nhân của chủ đầu tư.

Vì vậy, để hoàn thiện kế hoạch, cần thiết phải có sự tương tác của cả hai bên. Khách hàng sau khi nhận được  bản tư vấn của Bệnh viện kinh doanh, sẽ xem xét dựa trên khả năng của bản thân, mức độ phù hợp với mục tiêu phát triển mà đưa ra các ý kiến phản hồi để Bệnh viện kinh doanh điều chỉnh phù hợp.

Số lần điều chỉnh tối đa 05 lần và mỗi lần tối đa 07 ngày (kể cả thứ 7, chủ nhật)

Kết quả cuối cùng là sự nhất trí của cả hai bên, có chữ ký của đại diện mỗi bên.

 

Bước 4: Triển khai kế hoạch nhằm thu được kết quả như mong muốn, tăng doanh thu, tăng khách hàng.

 

Để thực hiện kế hoạch, khách hàng cần đảm bảo có nhân sự đủ năng lực, trình độ và các tố chất cần thiết khác để đảm bảo việc triển khai kế hoạch được tốt nhất. Việc chuẩn bị nhân sự này phải được dự trù và tiến hành từ bước 2 hoặc 3 nhằm có sự sẵn sàng để triển khai bước 4 ngay khi thực hiện.

Tin cùng chuyên mục